So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Các thành phầm chiếm hữu con lăn massage technology 3D, 4D, 5D, 6D tại Yamaguchi đều được nhập khẩu chủ yếu hãng sản xuất, có sách vở và giấy tờ xuất xứ đầy đầy đủ. Chính vì thế, quý khách rất có thể trả toàn an tâm về hóa học lượng sản phẩm giống như giá thành. Không chỉ không giống biệt về công nghệ, trải nghiệm sau Khi so sánh ghế massage 3D và 4D cũng đem đến những cảm biến riêng biệt biệt, mở ra "chuyến du hành nghỉ ngơi" đầy thú vị.



Hãy cùng Queen Crown so sánh ghế massage 3D và 4D cụ thể trong bài bác viết này. Người dùng hoàn toàn có thể cảm biến được mức độ nóng nhờ chủng loại quăng quật đi cảm hứng rét ở vùng chân, lưng. điều đặc biệt, khi phối hợp những động tác lăn của con lăn 4D, quá trình trao đổi hóa học và lưu thông huyết mạch sẽ ra mắt tốt hơn.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d là gì

Có thể nhiều nhân viên nghĩ một cái ghế massage 3D là thừa nhiều tính năng với yêu cầu của chúng ta. Tư vấn viên trên cửa hàng và các kênh trực tuyến sẽ tư vấn để quý khách lựa chọn được mẫu ghế mas sa tương thích nhất. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm các chính sách mát xa công nghệ cao mà còn được nghe nhạc xả stress trong khi sử dụng. Mẫu ghế mát xa cùng với công nghệ 4D đang được rất nhiều khách hàng hàng yêu quí Khi đến với Kaitashi chủ yếu là ghế mas sa Kaitashi KS-336. Ghế mát xa technology 3D tập trung chuyên sâu những điểm sưởi ấm tại lưng và lòng bàn chân, thì ghế massage 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt độ hồng ngoại vào mỗi bi lăn.


Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm thành phầm này là cồng kềnh, khó di chuyển và nút giá tương đối cao so với chủng loại ghế mát xa 2D. Ghế massage technology 5D là loại ghế mas sa sử dụng con lăn 5D lanh lợi, mang đến cảm xúc massage cực kì chân thiệt mang đến nhân viên sử dụng. Đây là loại ghế mas sa cao cấp, được đánh gia cao về tính chất năng dùng gần giống thiết kế của sản phẩm.


Hi vọng là quý khách tổ hợp thêm được kiến thức và đã đạt được lựa chọn mua phù hợp nhất cùng với nhu cầu và túi chi phí của mình. Con lăn hoàn toàn có thể mở rộng lớn nhằm thích hợp rộng cùng với các kích thước vai của nhân viên dùng. Ghế mát xa 2D tuy đã sử dụng từ thọ, nhưng hiện nay nay vẫn được sử dụng khá nhiều, và vẫn còn đó rất nhiều thương hiệu phát triển phổ biến chuyển.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Cho đến thời điểm hiện tại trên, có vô cùng nhiều thiết bị massage vẫn ứng dụng công nghệ 2D này. Đây là loại thành phầm massage với những chức năng cơ phiên bản như giúp thư giãn khung hình, tránh thiểu hiện tượng căng mỏi, thực hiện dịu các đợt đau nhức ở cơ thể. Với 24 chương trình mát xa tự động cùng sản phẩm loạt các tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, tinh chỉnh và điều khiển bởi màn hình chạm màn hình và phím tinh chỉnh thời gian nhanh,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là sự việc lựa lựa chọn ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu yêu cầu masssage riêng biệt của từng member vào mái ấm gia đình của quý khách.

Report this wiki page